Replies

Views

Users

Frequent Posters

BhetuPunha thumbnail
Anniversary 5 Thumbnail Group Promotion 4 Thumbnail
Posted: 5 years ago
Originally posted by: UmaGosavi

And according to you,  @bhetupunha, who should have been casted as Isha? 

As clearly from your post , you know better. 

It is just my opinion,  why are you guys getting all riled up๐Ÿ˜Ž. If you guys think Gayatri Datar is well suited for Isha's role then it is fine๐Ÿ‘๐Ÿผ, I  don't. I guess we all have our opinions โ˜ฏ๏ธ
BhetuPunha thumbnail
Originally posted by: Hetp

@Bhetupunha

Kaun hai apke khayalo ki "Isha "?
Actress i mean.. dont take me wrong ha..๐Ÿ˜‰
I guess she will do miracles than GD 

Ok, since you asked ๐Ÿ˜‰ I think she would have been perfect for Isha's role ๐Ÿ‘๐Ÿผ

BhetuPunha thumbnail
Originally posted by: Gayu_K

Absolutely agree with you
GD la kharach naahi yet acting

Arrey acting asavi tar ti Myra play karnarya actress saarkhi, AB saarkhi

Kaay ticha to rubab, kaay tichi ti  Marathi bhashe varchi pakad, kiti mast dialogue delivery aste tichi halli, she makes sure to perfectly mix two English sentences between two parts of one Marathi sentence
Hyaala mhantat acting, arrey ti GD nehmi tichyach barobar aste naa
Offscreen, mag kaahich Kashi kaay naahi shikli tichyakadun

Ajun kaahi naahi tar nidaan tichya sarkhe naak phulavayla tari shikayche na dialogues boltana
Ani chemistry Cha mhanal tar AB chi chemistry ajun mast julli Asti SB sobat, kaaran jya prakare ti ekhadya purushachya jawal jaau shakte, te hya matimand GD la kuthe Ani kase jamnaar buwa

Ugaachach ghetla tila hya show madhye
Like you said, the role just fell into her lap, ithe moth mothya actresses agdi line lavun ubhya aahet SB sobat screen share karayla, Ani hi kaalchi mulgi
Tyachya opposite cast hote kaay, tyachyasobat chemistry nirmaan karte kaay, agaau kuthli๐Ÿ˜ก

Naakpudya fulvun bolne he Kiti Kathin Gosht Ahey Mahit Ahe Kaay ๐Ÿ˜†? Pratyekalach Jamat Nahi Te !!!!! Nakpudya fulwun Boltana Maira Ma'am na Anek Goshtinchi Kalji Ghyavi Lagat Asel 
Gayu_K thumbnail
Anniversary 12 Thumbnail Group Promotion 5 Thumbnail + 3
Originally posted by: BhetuPunha

Naakpudya fulvun bolne he Kiti Kathin Gosht Ahey Mahit Ahe Kaay ๐Ÿ˜†? Pratyekalach Jamat Nahi Te !!!!! Nakpudya fulwun Boltana Maira Ma'am na Anek Goshtinchi Kalji Ghyavi Lagat Asel 

Mag kaay
Arrey kiti sudha prayatna kela na tari sudha amchya naak pudhya phulat naahi boltanaa๐Ÿ˜‰

I must say she's a great talent
A rare one too, shodun sudha saapadnaar naahi na kunala ti, mhanun ti channel chi avdhi laadki aahe๐Ÿ˜† jawal jawal pratyek scene madhye aste
GD should have definitely learned something for her, if not anything else than ways how to keep the channel heads under your toes๐Ÿ˜‰

Naak fulavtaana kiti goshtinchi kaalji karavi laagte tila, she speacially has to take care that the dori tied to her Uber tight skirt doesn't loosen up while delivering dialogues, ugaach tiche chahte ashnaarya Kaka mandilichi kaaljaachi dhad-dhad vadhayla nako naa๐Ÿ˜‰

And about Arya Ambekar being a perfect choice for the role of Isha
Well I agree with you on this as well๐Ÿ‘๐Ÿผ
Mhanje bagha haan, show chi lead pan jhali Asti, title track pan gayli Asti, Ani tyache tila extra paise pan dyave lagle naste๐Ÿ˜†
Ani samjha, udya tila acting jamli nasti tar, just samja haan, acting jamli nasti tar at least tichya dekhnya roopala baghun ajun kuni naahi tar baajukadchya chaalitle purush chahte nakkich khush jhaale aste๐Ÿ˜ณ

Pan ekach tota jhaala asta
Myra madam che followers tevdhech kami jhale aste๐Ÿ˜ญ

BhetuPunha thumbnail

And about Arya Ambekar being a perfect choice for the role of Isha
Well I agree with you on this as well๐Ÿ‘๐Ÿผ
Mhanje bagha haan, show chi lead pan jhali Asti, title track pan gayli Asti, Ani tyache tila extra paise pan dyave lagle naste๐Ÿ˜†
Ani samjha, udya tila acting jamli nasti tar, just samja haan, acting jamli nasti tar at least tichya dekhnya roopala baghun ajun kuni naahi tar baajukadchya chaalitle purush chahte nakkich khush jhaale aste๐Ÿ˜ณ

Pan ekach tota jhaala asta
Myra madam che followers tevdhech kami jhale aste๐Ÿ˜ญ

Sundar chehraa Kunala avdat nahi ๐Ÿ˜‰ ? 

Ataa jar ka subodh Saraanchya aivaji Arun Kadam Sir Aste tar TPR che evdhe 13-14 thread jhaale aste ka ?๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† .  Tyaana Kuni mhatle aste ka, Keetiii cute disto ha !!!! 

Gayatri Datar is pretty in her own way, only if she would have been a better actor...๐Ÿ˜ˆ
Gayu_K thumbnail
Anniversary 12 Thumbnail Group Promotion 5 Thumbnail + 3
Originally posted by: BhetuPunha

Sundar chehraa Kunala avdat nahi ๐Ÿ˜‰ ? 

Ataa jar ka subodh Saraanchya aivaji Arun Kadam Sir Aste tar TPR che evdhe 13-14 thread jhaale aste ka ?๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† .  Tyaana Kuni mhatle aste ka, Keetiii cute disto ha !!!! 

Gayatri Datar is pretty in her own way, only if she would have been a better actor...๐Ÿ˜ˆ

No not at all
Fans didn't fill up so many pages for subodh, no ways
Kaaran jar subodh ekach kaaran asta threads complete karayla tar mag palikadchya lokaani pan threads var threads kele naste ka complete, kaaran kautuk karaycha aso kinvha teeka, kaaran tar ekach asta na aaple๐Ÿ˜‰
Those threads were actually filled to appreciate the storyline (of course the original one), the chemistry of the leads (which includes Gayatri s contribution too, so people who wish can ignore it merrily๐Ÿ˜‰ tevdhach aplyala ek kaaran milnaar naa tila ghaalun paadun bolayche)๐Ÿ˜†
And the way in which this age Gap concept was dealt with without making it look off anywhere

Waise I agree with you, Gayatri should have been a better actresses, but I'm sure she'll become one
As it is it's her first show
So she mustn't be having anyone to guide her
I'm sure except AB the others must be busy in their own world, speacially subodh, after all everyone's not as generous as AB right๐Ÿ˜ณ

And they say that

"Aplyajawal ji gosht aste aapan tyaach goshtiche daan karave"

So I can't blame Myra as well
She cannot teach someone when she herself is ... Ahhh forget it๐Ÿ˜†

So overall looking at the number of viewers that GD has got for her very first show, I think she will learn to be better, bass tumchya sarkhya maahaanubhavancha ashirwaad laabhu de tila

P.s. waise if you or anyone you know are conducting some acting classes u can message her on insta, I'm sure she would love to join
That way u can just mould her in a way that you find to be perfect๐Ÿ˜‰

BhetuPunha thumbnail

No not at all
Fans didn't fill up so many pages for subodh, no ways
Kaaran jar subodh ekach kaaran asta threads complete karayla tar mag palikadchya lokaani pan threads var threads kele naste ka complete, kaaran kautuk karaycha aso kinvha teeka, kaaran tar ekach asta na aaple๐Ÿ˜‰
Those threads were actually filled to appreciate the storyline (of course the original one), the chemistry of the leads (which includes Gayatri s contribution too, so people who wish can ignore it merrily๐Ÿ˜‰ tevdhach aplyala ek kaaran milnaar naa tila ghaalun paadun bolayche)๐Ÿ˜†
And the way in which this age Gap concept was dealt with without making it look off anywhere

Waise I agree with you, Gayatri should have been a better actresses, but I'm sure she'll become one
As it is it's her first show
So she mustn't be having anyone to guide her
I'm sure except AB the others must be busy in their own world, speacially subodh, after all everyone's not as generous as AB right๐Ÿ˜ณ

And they say that

"Aplyajawal ji gosht aste aapan tyaach goshtiche daan karave"

So I can't blame Myra as well
She cannot teach someone when she herself is ... Ahhh forget it๐Ÿ˜†

So overall looking at the number of viewers that GD has got for her very first show, I think she will learn to be better, bass tumchya sarkhya maahaanubhavancha ashirwaad laabhu de tila

P.s. waise if you or anyone you know are conducting some acting classes u can message her on insta, I'm sure she would love to join
That way u can just mould her in a way that you find to be perfect๐Ÿ˜‰

Subodh saar has many fans here, tyamulech tar 12-13 threads jhale,๐Ÿ˜› anytha  MNB la TPR pekshahi adhik rating astana MNB che 3 ch thread jhale naste๐Ÿ˜‰. Majhya mate tikaatmak thread kamich astat. IMO, Admiration and criticism are usually not proportional to each other.

Mala tari konti Chemistry Disli nahi dohgan madhye๐Ÿ˜•, pan doghan madhye asel hi chemistry ani ti tumhala disli asel, akher Drushtikonatil farak asu shakto ashya goshtin madhye๐Ÿ˜›.  

Gayatri Datar yaana mi Kadhi ghalun Padun Bollo ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ . Tyanchya kadun mala kahi Udhariche  yene pan nahi ahe ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† . Me majhe mat vyakt kele evdhech ๐Ÿ˜•.

Abhidnya Bhaven Baddal - Majhe Mhanne nahi ahe ki tya far uttam abhinay kartatโญ๏ธ pan tyanchya pahilyach serial (K3) madhil tyancha abhinay Gayatri Datar yanchya abhinaya peksha nakkich ok hota๐Ÿ˜Ž. Bahuda tyana ase Kuchkya characterche role chapkhal basat asavet ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†.  Gayatri Datar yaanchya "abhinayashi" Abhidnya Bhavencha kahich samband nahi ahe . 

Gayatri Datar yanchi OJT(On Job Trianing) cha kaal bhaltach motha  ahe๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†. Mhanje 5-10-15 episode madhye acting che isuues samju shaktat pan 170 bhagannatar dekhil pahilya bhagachech acting issues astil tar mag adchanach ahe๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰. Aso, lahanani mothyaan ashirvaad dene yogy nahi๐Ÿ˜•, mi fartar tyaana shubhecha deu shakto ๐Ÿ˜›.  I hope she improves, but I don't think she will.  Tya dialogues ashya boltat ki janu kahi aathvitil vidyarthi vargat ubhe rahun nibandh vachan karit ahe . Zende ahech tyanchya saathila ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† . 
Hetp thumbnail
Anniversary 12 Thumbnail Group Promotion 5 Thumbnail Engager 1 Thumbnail
Posted: 4 years ago

Ranguni Rangat Sarya, Ranga Majha Vegala...

****HOLI  SPECIAL****

Vikrant ani Isha chi lagna nantar chi pahili HOLI.Tongue Embarrassed 

Nimkar have invited Saranjame for Holi celebration.

And Viku darling is super excited to celebrate holi at his sasurwadi... afterall sasurwadi is Viku favourite place..evdhe laad hotat tyache tithe Wink LOL

Ok ok.. goad goad vatat asel sagla..

But wait... he is THE Vikrant Saranjame... Badalela Vikrant Saranjame...Sleepy

so yes plotting started.Ouch

Isha tell Jaideep and Aaisaheb that she doesnt like to play with colours.

Errr...this going against VS and Aaisaheb..ShockedOuch

as Rajnandini used to love playing Holi.

But chill... aage aage dekho hota hai kya.LOL

As everyone want to prove Isha is Rajnandini. Sleepy So yes... tech hoil je vhyayla pahije. Apla ithe kon aikta ka.Ouch

Isha finds sari kept in cupboard and is super happy.

(Mahan aahe hi Isha... atleast ask someone whose sari is it... Ouch)

Viku chi satakliOuch

Uff kay karava hya mansacha...hawa kay aahe hyalaOuchSleepy

Dude she is looking so pretty...but no he is busy behind his so called motiveConfused

(But then yes... ek masus ragavlyavar jastach hot distoy.. kay karnar tya mansavar avyakta prem aahe na.Tyachya sathi sagla jhelto aahot amhi Day DreamingLOLWink)

Aaisaheb and Jaideep trying to calm down Vikrant.

Aaga Isha... evdhya saris hotya na tujhya kade.

Mag ka tya Rajnandini chi sari nesli.Confused

Hadd jhali aata hya mulichi.Sleepy

Aale aale navroba aale baiko cha rusva ghalvayla LOL

Rusva gela Viku chya ladkya baiko cha.

Back downstairs in royal way Embarrassed

Saranjame jungle gang going for Holi celebration at Viku chi sasurwadi Wink

Saranjame at chawl.

There Nimkar busy doing tareef of their darling ekulta ek jawai.Clap

(Nimkar pachtavnar aahat ek divas... OuchLOL)

But Viku.. evdha tu THE VIKRANT SARANJAME.. tyat Nimkar cha ladka jawai.

Sanala Sasurwadi la yetana kon slippers ghalun yeta ka? Ouch LOLD'oh

New team in making.. Soniya and Pushpa to find out truth of Viku chi suspense roomLOL

There Vikrant busy in his own khuraphati world.Evil Smile

Pet puja and some fun moments between family.

Aga Isha...Rupali is right.

Holi ka tyohaar and you are at chawl to play holi.. seriously?Ouch

Evdha motha saranjame villa kay kami hota... tithe kay toh dhudgus ghalaycha hota na.. LOL

ROMANCE cha " R" pan yet nahi Isha la Ouch

Nimkar tell Saranjame about Isha doesnt like playing holi with colours.

VS back to his plotting mode. 

Karan Isha la holi nahi khelun kasa chalel. Sara aatahas Isha la Rajnandini banavnya sathi kela aahe.

Hi ekach bai aahe ji Vikrant la saral karu shakteLOL

Jai ho Pushpa ki!!

Pushpa tichya ladkya jawai var bomb phodte... Suspense room madhe kay aahe?

But VS manages to close the topic LOL

(Viku dont underestimate your sasubai... she wont spare you easily)Wink

Isha tell Rupali that she has worn Rajnandini's sari.

Tech mhatla...

Viku ne tyachya ladkya zhende la phone kasa kela nahi.

Pyaar wali gupshup.. LOL

Hyanche premachya guj-goashti mhanje kuthlya tari plan chi taiyari...Stern Smile 

VS telling Zhende that Isha doesnt like playing holi.

Chalo... plan implementation started.Ouch

So as per Vikrant's plan to prove Isha is Rajnadini..

Vikrant applies colours to Isha.

Isha also applies him back.

" Bura na maano HOLI hai!! "

RANG premacha.. rang natyacha Heart

Happy moments.. holi celebration Tongue

Edited by Hetp - 4 years ago
Hetp thumbnail

" Bhootkalchya paaul vaata shodhatana...."

Kadhi navhe te Viku ne Isha sathi date plan keli.smiley3

Ohh amche ladke Viku darling aaj surya kuthun ugavla hota tumcha.smiley39smiley36 Intention kahihi aaso  "date" kay aste he mahit ahe mhanaycha tar..  smiley17

VS waiting for his darling baiko to come.smiley9

Hailaa... baiko chya look chi tareef!!smiley3

Looks like we have to consume digestive pills.. karan Viku cha behaviour "digest" hot nahi aahe.smiley37 

But Isha is not in mood to give him damm.smiley36

Isha cha " adhi potoba ani mag Vithoba"  VS tujhich baiko aahe re..  smiley2

haww... Isha favourite fresh lime soda  pan adhich order karun thevla hota...  smiley24

Nako re Viku... evdha pan shock deu nako amhala. smiley44

Okk so Viku wants his baiko to talk with him.smiley14 

Nahitar pool date cha mood ani Restaurant che paise vaaya jaatil na. Ek tar pahilyanda "kanjoos" Saranjame kharcha karnar ahet.smiley36

Aree pan ae Viku.... tu kand kelyavar bichari ne kasa vagayla haawa.smiley12

Chala phodla edkacha bomb Isha ne Viku var.smiley41 

" khara tar tumhich gandavla aahe "

Isha rock .... VS shocksmiley39

Isha venting her anger and pain as VS has hidden about his past.

Yooo girl.. keep it up. Please continue this behaviour and take your navra left-right-centersmiley20

Isha leaves in pain & Viku staring at her... smiley38smiley13

(Feeling bad for Viku..smiley19

Ka?

Ahoo ka kay vicharat aahat.... bicharyache pool date and food-drink che paise vaaya gele na. Kadhi navhe te date arrange keli hotismiley36)

Saata janma chya gaathi sutaat astana cha bhaas...smiley19

Traas nako... bhaas nako.. konate maanu khare ?smiley19smiley13

VS tries to talk and touch Isha... but Isha removes his hand from her shoulder.

Chala amcha phekoba master phekayla survat.smiley24smiley29

VS deserve AWARD evdha pheknya sathi.

Viku chi " Rajnandini gaatha "

Errrr... porgi patli nahi evdha phekun suddha.smiley26smiley44

Hmm next plan...smiley15

Areee deva... Hadd jhali pheknyaachi aatasmiley36smiley44

Rajnandini la pregnant kelas tusmiley37smiley39

I mean ya we know you had given "shabda" to your  "Amrish Puri"  saasra that ek divas tu tyanchya babu la chota babu denar... smiley2

So by telling Rajnandini was pregnant were you trying to give proof.... "mujh mein daam hai"smiley10smiley43

Award for phekayla and now Award for crocodile tears.smiley24

Aree kiti award gheun janar tu Viku.smiley44

Vikrant tell Isha that he felt Rajnandini presence in her when he saw her for 1st time.

Pan aata majha "prem" tujhyavar ahe Isha.smiley24

Much awaited scene... jya thikani suspense cha muul (origin) aahesmiley44

Band kholicha darwaja  ughadla ekdacha Vikrant ne Isha sathi.smiley32

Isha trying to understand and digest whatever Vikrant is showing and telling her.smiley14

Aani ti.....     

Ticha photo baghun Isha la chakkar yete.

ti mhanje... "RAJNANDINI"

Ani ithun bhootkal cha shodh suru honar....smiley1

Glimpse of " Suspense Room "

Hetp thumbnail

1st teaser of Tula Pahate Re ๐Ÿฅฐโค

Subodh Bhave as Vikrant Saranjame โค

https://wwwinstagram.com/p/BlNQjhdjC_F/?igshid=1e09j4aabtz30