Sensational South

India-Forums

   
Sensational South
Sensational South

|~~~Kolaveri Sangam|Dec 19th - 26thread ~~~| (Page 78)

alaipayuthey IF-Rockerz
alaipayuthey
alaipayuthey

Joined: 16 February 2011
Posts: 5599

Posted: 21 December 2011 at 5:09am | IP Logged
Originally posted by lavanyaz

hi usha..how r u?? long time no c... y??? Wink

i'm good da...Hug
nalamdhana nalamdhana udalum ullamum nalamdhana...ROFL


Edited by HoneyLimeUsha - 21 December 2011 at 5:09am

verisimilitude IF-Sizzlerz
verisimilitude
verisimilitude

Crazy Creative Senior
Joined: 06 September 2010
Posts: 16327

Posted: 21 December 2011 at 5:10am | IP Logged
Originally posted by lavanyaz

Originally posted by harhem

Lavu ava siggy mattum thaan appidi sollum ... LOL
 
thanks da... even I love Jo Karthi
 
Weekend tomorrow da
 


Jolly na..

PS parkarthey illa. Unhappy aval and SM mattum dhaan..
 
naanum pakarthiilay only updates mattum parpean
 
only thendral mattum thaan parpean
tvmylove IF-Rockerz
tvmylove
tvmylove

Joined: 17 November 2010
Posts: 8767

Posted: 21 December 2011 at 5:11am | IP Logged
Originally posted by lavanyaz

Originally posted by zee10

we r in 79th page.. I don't will complet 150 today..


zeennuuu... appadi ellam solla koodathu..Embarrassed namba ellarukum ithu oru veedu mathiri..Embarrassed so ennoda irunthu 150 pages reach pannathuku apprum thooga polam (night)..ROFL vokay??

good idea lavu.. Late aa tugi morning yara work aa powai? ROFL
lavanyaz Goldie
lavanyaz
lavanyaz

Joined: 02 July 2011
Posts: 1947

Posted: 21 December 2011 at 5:14am | IP Logged
Originally posted by harhem

Originally posted by lavanyaz

Originally posted by harhem

Lavu ava siggy mattum thaan appidi sollum ... LOL
 
thanks da... even I love Jo Karthi
 
Weekend tomorrow da
 


Jolly na..

PS parkarthey illa. Unhappy aval and SM mattum dhaan..
 
naanum pakarthiilay only updates mattum parpean
 
only thendral mattum thaan parpean


Thendral ippo nallairuku..Big smile nan occasional-a dhaan parpen..

verisimilitude IF-Sizzlerz
verisimilitude
verisimilitude

Crazy Creative Senior
Joined: 06 September 2010
Posts: 16327

Posted: 21 December 2011 at 5:25am | IP Logged

ama da Lavu

naan office mudinju veetuku pogum bothu Thangam last part odikitirukum and I  will sit for Thendral only.. rest ellam sutha waste...

lavanyaz Goldie
lavanyaz
lavanyaz

Joined: 02 July 2011
Posts: 1947

Posted: 21 December 2011 at 5:35am | IP Logged
Originally posted by HoneyLimeUsha

Originally posted by lavanyaz

hi usha..how r u?? long time no c... y??? Wink

i'm good da...Hug
nalamdhana nalamdhana udalum ullamum nalamdhana...ROFL


Usha chellam..Hug what today?? oliyum oliyum shows-a podra?? ROFLROFLROFLROFLROFLROFL

nalam.. nallam ariyal aval!! un nallam ariyal aaaval.. nee angu sugamaa?? nan ingu sugamey mey!! ROFLROFLROFLROFLROFL
lavanyaz Goldie
lavanyaz
lavanyaz

Joined: 02 July 2011
Posts: 1947

Posted: 21 December 2011 at 5:36am | IP Logged
Originally posted by zee10

Originally posted by lavanyaz

Originally posted by zee10

we r in 79th page.. I don't will complet 150 today..


zeennuuu... appadi ellam solla koodathu..Embarrassed namba ellarukum ithu oru veedu mathiri..Embarrassed so ennoda irunthu 150 pages reach pannathuku apprum thooga polam (night)..ROFL vokay??

good idea lavu.. Late aa tugi morning yara work aa powai? ROFL


Zeenu.. so nee irupala?? nan 1 hour la online vanthruvaen.. because ippo veetuku poga poren.. EmbarrassedEmbarrassed
lavanyaz Goldie
lavanyaz
lavanyaz

Joined: 02 July 2011
Posts: 1947

Posted: 21 December 2011 at 5:37am | IP Logged
Originally posted by harhem

ama da Lavu

naan office mudinju veetuku pogum bothu Thangam last part odikitirukum and I  will sit for Thendral only.. rest ellam sutha waste...



Sun TV la urupadiyana serial na athu thendral mattum dhaan.. Clap

nan 7aam arivu parthutaen.. super a irunthuchu. ClapClap


Go to top

Related Topics

  Topics Author Replies Views Last Post
Rahman likes 'Kolaveri...'

Author: alaipayuthey   Replies: 8   Views: 565

alaipayuthey 8 565 12 December 2011 at 11:47pm by melonie
Kolaveri di Dhanush performs on Zee

Author: PutijaChalhov   Replies: 8   Views: 1105

PutijaChalhov 8 1105 08 December 2011 at 10:03pm by -Nags-
Gold Award for Kolaveri song!

Author: verisimilitude   Replies: 2   Views: 681

verisimilitude 2 681 07 December 2011 at 10:05am by alaipayuthey
'Kolaveri di' success shows regional cinema's mass

Author: -Sangs-   Replies: 2   Views: 695

-Sangs- 2 695 06 December 2011 at 10:55am by alaipayuthey
Rajini in Kolaveri di?

Author: verisimilitude   Replies: 2   Views: 519

verisimilitude 2 519 04 December 2011 at 4:21pm by tvmylove

Forum Quick Jump

Forum Category / Channels
Forums

Sensational South Topic Index

  • Please login to check your Last 10 Topics posted

Check these Celebrity also

Disclaimer: All Logos and Pictures of various Channels, Shows, Artistes, Media Houses, Companies, Brands etc. belong to their respective owners, and are used to merely visually identify the Channels, Shows, Companies, Brands, etc. to the viewer. Incase of any issue please contact the webmaster.

Popular Channels :
Star Plus | Zee TV | Sony TV | Colors TV | SAB TV | Life OK

Quick Links :
Top 100 TV Celebrities | Top 100 Bollywood Celebs | About Us | Contact Us | Advertise | Forum Index