Last reply

Replies

Views

Users

Frequent Posters

Smiles-20 thumbnail
Anniversary 15 Thumbnail Group Promotion 5 Thumbnail Networker 2 Thumbnail
Posted: 12 years ago
Wow all proposals and comments super!!  Laughing so hard reading them!!
Quelle-Belle thumbnail
Anniversary 14 Thumbnail Group Promotion 4 Thumbnail
Mine won't be as funny as the already posted proposals, but i wrote down sth.

Charu comes to TA's house in her famous pei avatar like her last day in UK. Her Athai has planned to propose to TA after seeing a big fight between T&T. They see TA opening the gate. GW sends her romance partner into the room. TA enters and looks sad.

GW: Va pa Thamizh. Unkooda konjam pesanum.

TA: Solluma.

GW: Manasukku rombha kashtama irukkuda Thulasi pannathai nenecha avalukku unmela konjam kooda mariyadhai paasam illai. Apdi patta pondaatti unakku thevaiya sollu.

(TA as always keeps mum).

GW: Naan sollaratha pathi neeye josichu paathu oru nalla mudiva sollupa.

TA: Enna solluma.

GW: Nee yenpa Thulasi ai vittuttu innoru kalyanam pannikka koodathu? Unakkagave ellam pannara oruthi irukka, unakkagha yengikittu irukka (๐Ÿคข). Unnai panathukkagha road road aa alaiaya vecha (๐Ÿ˜ก). Unaku panam koduthu unakku velaiyum kodutha Bangalore la. (SQ comes there and listens to the their convo). Appuram unnai velaiya vittu niruthi unnai half-mental aakitta (๐Ÿคข). Ithellam ava unakkagha than panna. Nee mattum avalai kalyanam senjukka ok-nu sonne, nee full-mental aayidalam (Haiyaa jollyyy). Ennna pa sollare.

SQ: Aama anna. Namma thalai mela nammale sand pottukarathukku oru nalla chance kedaichurukku. Use pannikka Anna. Avlo dhan solluven naan.

GW: Aama pa. Enakku mahalakshmi maathiri oru marumagal venam. Enakku thevai Charu maathri oru pei-marumagal (๐Ÿคข). Namma manushanga kooda ellam vaazha mudiyuma sollu. Charu maathiri oru pei kooda than inikka inikka romance panna mudium (๐Ÿคข). Unakkagha andha ponnu...illai illai...andha aunty kalai lernthu wait pannikkittu irukku.

(GW calls Charu and she comes out of the room. TA is shell shocked and is not able to believe his eyes and ears. Charu blushes ๐Ÿคข).

TA runs into the room and locks it up to put a drama of hanging himself ๐Ÿ˜ฒ.

Pei and Pisaasu see TA through the window and are shocked.They try to stop him. But unable to do so, they start to blame each other. SQ tries to stop them but is pushed away. Unable to stop the the pisaasu-ladies, SQ calls the mental asylum to admit her mom and SIL there. The moment TA sees them being dragged out of the house, he opens the door and comes out ๐Ÿ˜›.

TA: Lavyana...nee life la senja ore oru nalla kaariyam ithuthaan. Thank you so much. He thinks to himself "The psycho and GW finally have gone to hell like IF members wished". (๐Ÿ˜ƒ) T&T lived happily everafter ๐Ÿ˜ƒ ๐Ÿ˜.
Edited by Gunz. - 12 years ago
Smiles-20 thumbnail
Aww...Guns sweet one...I can imagine Tamil being shell shocked and talking to Lavanya at the end...GW and Charu argument about Ta is nice. 

Arizes. thumbnail
Anniversary 16 Thumbnail Group Promotion 4 Thumbnail
ROFL gunthy...it was super good...main a...where GW saying...namma manushanga kooda cant live only with pei and bootham...๐Ÿคฃ...super...
Shemmo thumbnail
@Maha:๐Ÿ˜† Nice proposal. Hahahaahahaha funny one. Like akka said TA terrace la irunthu jump panni irupar and Charu spiderman mathiri would have stopped him๐Ÿคฃ

@Bhagi: ๐Ÿคฃ Hhaahaha phone ku poojai ah? GW poojai panna mudiyatha ore idam T**l*t๐Ÿ˜†
Nallavela that place saved๐Ÿคฃ Hahaha, yes TA has to hear their convo than, appo than more effect๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜

@Guns: Different thought. Hahaha sooo funny๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ Both what i m shocked na at the end u showed Lav as nice๐Ÿ˜ฒ Is that really you? Nowadays ur making me only shocked Guns๐Ÿ˜† Ur dialogs are funny๐Ÿ˜†
Shemmo thumbnail
GW & PEI proposing to TA

TA and GW sitting on the dining table. GW gave TA money to buy one laptop, becoz she wants to chat and webcam everyday with her pei magal That time TA thought "Amma naan kachtathula irukum podu kooda paanam tharala, but Charu kooda pesa ivlo paanam thaaranga! Chaa chance la, avanga relationship nejama very special"๐Ÿคฃ But at the same time he is sad, that he fought with Thuls and send her away out of anger๐Ÿ˜ˆ

So Charu calls GW to come online as she has no time, yenna her flight is ocming in few hours.

TA: Hii Charuu, epdi iruka?? Itho un aasai aunty chee athai pakathula irukanga. pesu avanga kooda.
Charu: Hii and Hii Atthai, epdi irukeenga? Unga ellaraiyum evlo miss panren theriyumaa? But naan inniki romba happy ah iruken, yenna unga ellaraiyum innum koncha hours la meet panna poren. (Charu and GW swapping smiles to eachother and we can see thousand of bulb smile on GW face, as she saw Charu).
GW: Charu, naan nalla iruken ma nee? Appa oda health ippo epdi iruku? Inga vanthu treatment edukanumaa? (At this time, TA went to kitchen to take something, appo GW and Charu talked very quite and made expressions like "Are you ready", GW gave her an eye look like "Yes").
(GW senses that TA is coming back nu and changed the topic)
GW: Ahh Charu, eppo maa flight anga?
TA: Yen Charu un kannu kalangi iruku? UK la inimel food serving kedaiyathu nu va? Dont worry, athan yenga amma irukanga la, avanga pannuvanga.๐Ÿ˜†
GW: Thamil en pa ivlo avala kindal panra? Ava romba kachtathula iruka theriyumaa? (Charu acts as crying)
TA: Enna kachtam ma? Charu enna achu? KP kooda fight ah?
Charu: Ennanga naan ungakitta oru unmai sollanum, sollalama??
TA: Unmai thaane, sollu Charu.
Charu: Yenga, KP matter ellam poi. Naan avara order panninathu vera oru matter ku. Enga irunthu start panrathunu therilainga. Sari, naan epdiyachum sollidaren, illathi ennala vaazha mudiyathu. Neenga kova padamatheenganu nenaikuren.
TA: Suspense thaarama sollu Charu. (GW exchanges one look with Charu like "Nee thairiyama sollu maa, naan iruken la")๐Ÿ˜ก
Charu: Ennanga, namma nichiyathartam ellam ennala maraka mudiyala. Ungaluku theriyumaa evlo love enaku unga mela irukunu? Epdinga Thuls ah kalyanam pannikittheenga? Antha kovathula than naan evlovo try pannen unga rendu peraiyum pirika, but mudiyala, but my good luck, last la neenga Thulasiya velila thoratti vittutheenga. Athuvum ennoda plan than, ipdi work aagumnu naan nenaichu kooda parkala. Atthai ku than naan Thanks sollanum.
TA: Hahahaha, Charu unga lootyku alave illaiya?
Charu: Yenga enna achu ungaluku?
TA: Inniki 1st April, naan velaiyadura. Hahaha good joke๐Ÿ˜†
GW: Thamizh enna da loosu mathiri pesura? Oru ponnoda feelings unnala purinjuka mudiyelaiya??
TA: Feelings patthi u dont talk ma, Charu chumma kindal panra๐Ÿ˜†
(Charu couldnt see that all and went to her peak. Actually her hair was together with a hairribbon now she took the ribbon away and is in a thalaiviri koolam)
Charu: Dei Thamizh, enna manushan nee?
(Charu came back to her normal level)
Charu: Sorry nga, soo sorry, but ennala mudilaa. Naan nejama solren i love you, i cant live without you, i need you, need you, need you๐Ÿ˜ˆ.
(TA is shocked. Charu tries to kiss the lappy where TA sits, but then suddenly when she came near the lappy TA faints and when she goes thooram he comes back.๐Ÿคฃ)

๐Ÿคฃ I know its mokkai proposal. Hhaha i dont know what to write, will come soon with a better one๐Ÿ˜ƒ

Edited by Shamz. - 12 years ago
Ranu. thumbnail
Anniversary 13 Thumbnail Group Promotion 2 Thumbnail
WOW some excellent proposals...๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

So creative and funny and true to GW and Charu's characters ๐Ÿ˜›
Smiles-20 thumbnail
Thendralians have done a lot of research about GW and Charu it seems...lol...I am picturing Tamil's reaction to the proposals...I want him to face this shock in Thendral soon too...
Arizes. thumbnail
Smiles...Are u planning to come with one??...waiting for ur one too...๐Ÿ˜ƒ...its so true that our imaginations and thoughts are just above normal and overtime when it comes to GW/Psycho...soon we can try one for Lav/Nits also...๐Ÿ˜›
Arizes. thumbnail
@shammy - super one...TA will faint and for sure we viewers will also faint...Good one da...๐Ÿ‘๐Ÿผ