Replies

Views

Users

Frequent Posters

my_views thumbnail
Anniversary 13 Thumbnail Group Promotion 3 Thumbnail
Posted: 12 years ago

thanks mishkil for updates ...
   A-A chi love story suru zali..aata maya che char. farase disanar nahi...but excellent
   performance by suchitra ...Arjun aani aarya hya char var focus asel...pan tyanchi acting
   farashi impressive nahi watat..
mishkil88 thumbnail
@my_views - i have diff opinion. I am not impressed by suchitra who's acting unnecessarily like older lady than she is. This role reqd, some sound actress which she is not.  While Arjun behaving true to his char. demands ani Aarya diste pan changli ani ticha vavar pan sahaj-sunder aahe.
my_views thumbnail
 aajcha epi. pan nahi baghata aala...kaay zale aajchya epi. madhe
mishkil88 thumbnail
most of the time 2 sis talking about Arjun...very boring epi...  aarya & her sister both hiding from vishwa's anger - dining into their own room. outside their room - Vishwa tells mavshi that he has come to know abt aarya helping arjun to get out of police custody. Mavshi tells him to keep his anger in control bcoz aarya has just retnd home. Mostly both sisters realize that aarya is in love with Arjun and arjun too realizing that he's in love with Aarya. Edited by mishkil88 - 12 years ago
my_views thumbnail
  thanks mishkil for updates..hya updates varun ase watate ki mi farase kahi miss nahi kele...
mishkil88 thumbnail
exactly...kal vishesh kahi zale nahi. Matra aaryachi bahin hi ek thoklebaz bai aahe ani tichya makkh cheheryacha close-up baghne mhanje dokyala taap aahe.
my_views thumbnail
aaryachi bahin  with same epressionless face,same acting style...Saam channel var eka srl. madhye aahe.jase priyanka+sushant+ravi hi "chaar divas.." madhali char. "waras" madhye (with same ...)hoti. tashich case aahe hi.. ignore karayache ...  maya arjunla emotionally blackmail karate aahe aani arjun tichyavar vishwas thevato  aahe.pan arjuncha mitrala shanka yete.maya A-A madhale develope honarya natyacha  tichya revenge sathi wapar karun gheil ase watate.maya arjun ne aaryala ghari parat
aanun sodale he paper madhe chhapun aanate.maithilichya gharache kase react karatil he mahiti aahe.tarihi vishwa tyana phone karato...aata vishwa tyachya ghari gelyavar te  kase wagatil he pan sagale guess karu shakatil...(next epi)
Edited by my_views - 12 years ago
mishkil88 thumbnail
i saw part of the yest's epi and saw the conversation betwn maya & her bro. But surprisingly maya doesnt question him why he ordered to kill aarya. She tells him about news in the paper and also asks to find out aarya's mobl no. Probably she's going to support or push the love between A-A and create big headache for Vishwa.
my_views thumbnail

mi aajcha epi. miss kela...kaay hote aajachya epi. madhye
mishkil88 thumbnail
i saw v. little at the end...but i guess vishwa got v. angry with aarya and scolded her...i saw a scene where she was crying with her sis. In today's epi - maya's brother is shown beating arjun ruthlessly for letting aarya escape..