Chat Clubs

India-Forums

   
Chat Clubs
Chat Clubs

***MM CC[SIO]#48***kokkapuzhukkal (Page 110)

moilaali.. IF-Sizzlerz
moilaali..
moilaali..

Joined: 04 December 2014
Posts: 13228

Posted: 01 May 2016 at 7:02am | IP Logged
rosammo entha parupaadi?
rosamma nalla silent aanu aalu angane samsaarikkillann thonnnau WinkSmileLOL

rose1998 IF-Sizzlerz
rose1998
rose1998

Joined: 06 October 2015
Posts: 11311

Posted: 01 May 2016 at 7:03am | IP Logged
Originally posted by Anju_5

Originally posted by rose1998

[
shariya...aake oru aviyal aayi filmLOL

ei athu ellarum koodi ice cream thinnunnthanu
oho LOLLOLLOL
inn exam undaayirunno?Big smile

illa...
njan all india register cheythittundayillaEmbarrassed

ini venamenkil 2nd level ezhutham..onnum theerumanichittilla
rose1998 IF-Sizzlerz
rose1998
rose1998

Joined: 06 October 2015
Posts: 11311

Posted: 01 May 2016 at 7:04am | IP Logged
Originally posted by Anju_5

rosammo entha parupaadi?
rosamma nalla silent aanu aalu angane samsaarikkillann thonnnau WinkSmileLOL

njan ingane verthe irikkunnu..


athe...njan ithiri silent aanu.LOL
moilaali.. IF-Sizzlerz
moilaali..
moilaali..

Joined: 04 December 2014
Posts: 13228

Posted: 01 May 2016 at 7:05am | IP Logged
Originally posted by rose1998


illa...
njan all india register cheythittundayillaEmbarrassed

ini venamenkil 2nd level ezhutham..onnum theerumanichittilla
anagane ezhutaan pattumo?
njan karuthi ithinte nxt level aanu julyil ennu Big smile
rose1998 IF-Sizzlerz
rose1998
rose1998

Joined: 06 October 2015
Posts: 11311

Posted: 01 May 2016 at 7:09am | IP Logged
enikkum athu shariyayi manasilayittilla...
but ellarum parayunnathu enthannu vachal, state exam radhakkillo appo athu ezhuthiyavaril, All india ezhuthan application kodukkathavarkkulla exam aanu julyil nadakka.Wacko
rose1998 IF-Sizzlerz
rose1998
rose1998

Joined: 06 October 2015
Posts: 11311

Posted: 01 May 2016 at 7:12am | IP Logged
ithentha kokkappuzhukkal CC egam thinnu theerkkathe??Silly
moilaali.. IF-Sizzlerz
moilaali..
moilaali..

Joined: 04 December 2014
Posts: 13228

Posted: 01 May 2016 at 7:12am | IP Logged
Originally posted by rose1998


njan ingane verthe irikkunnu..


athe...njan ithiri silent aanu.LOL
ivide maatramalle mummyod chodichaal ariyaam LOLLOL
moilaali.. IF-Sizzlerz
moilaali..
moilaali..

Joined: 04 December 2014
Posts: 13228

Posted: 01 May 2016 at 7:13am | IP Logged
Originally posted by rose1998

enikkum athu shariyayi manasilayittilla...
but ellarum parayunnathu enthannu vachal, state exam radhakkillo appo athu ezhuthiyavaril, All india ezhuthan application kodukkathavarkkulla exam aanu julyil nadakka.Wacko
 
rosune pole enikkum onnum manasilaayilla
inn ezhuthiyavarkk ellupamaayirunno? frnds okke aplly cheithille Big smile

Go to top

Forum Quick Jump

Forum Category / Channels
Forums

Chat Clubs Topic Index

Disclaimer: All Logos and Pictures of various Channels, Shows, Artistes, Media Houses, Companies, Brands etc. belong to their respective owners, and are used to merely visually identify the Channels, Shows, Companies, Brands, etc. to the viewer. Incase of any issue please contact the webmaster.

Popular Channels :
Star Plus | Zee TV | Sony TV | Colors TV | SAB TV | Life OK

Quick Links :
Top 100 TV Celebrities | Top 100 Bollywood Celebs | About Us | Contact Us | Advertise | Forum Index