Julun Yeti... (JYRG) Thread No.7 - Page 108

Posted: 9 years ago
Originally posted by rupali.patil80

Well more than Satish disappointed😳,
I will say he never impressed so far in a husband's role πŸ˜’, to ajun friend zone
madhye aahe I feel with Archu.

If Archu expects, that
Amit & AD la kasa tyachya sasari maan milato tasa Satish la milava, I will
say here ki te sasari pahunyasarakhe jatat mhanun maan aahe, shevati kay
rojchya pahunyala maan nasato. And Archu swata kadhi tyala maan dete, may be
maze vichar tumhala bursatlele vatatil, pan Archu char-choughat Satish
la bokya bolate te mala khatakate (ase sagale special words personal asavet, I
feel πŸ˜›), as Zoey said even Satish has different opinion she doesn't care, she
will do that only what she wants to do😑

very well put up.. Peti Prakran episodes me skip kele hote I was frustrated with that track so don't really know what happened.. but yes like you and @ASM said Archana should respect Satish 1st then others will respect.. She wanted respect infront of chitra and doesn't want brothers to insult her infront of her sis in laws but if she's charging at others is fine.. Instead of stopping her, consoling and pleading her someone should make her understand that things can't always move according to her and adjustment mhanun kahi tari asta and she should stop behaving like a kid
I think art direction is clumsy . Stereo ani speaker ha 3 piece set tyachya pathi kitchen che 3 mothe steel che dabe ?? ani tya pathi mai chya 2 bajula 2 suna. Anakalniya aahe...
in todays episode thy r going to shw Mai giving dagine to archu... for sure archu is going to thino... Mai la me jati yacha kahich farak padat nahi...
Originally posted by mishkil88

I think art direction is clumsy . Stereo ani speaker ha 3 piece set tyachya pathi kitchen che 3 mothe steel che dabe ?? ani tya pathi mai chya 2 bajula 2 suna. Anakalniya aahe...

front view ghetala asata tar full body movements cover zhale asate... mhanun kadachit side view thevala hota tya scene madhe... πŸ˜†
Originally posted by mishkil88

mi kahi episode pahila nahi, and pahnar pan nahi, but what I can imply here that,  jase te 3 dabbe (sure te rikame asavet) tashya hya 3 rikamtekadya ladies...

mi kahi episode pahila nahi, and pahnar pan nahi, but what I can imply here that,  jase te 3 dabbe (sure te rikame asavet) tashya hya 3 rikamtekadya ladies...

Lol Rupali πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†  and you wouldnt have missed anything if you havent watched the episode...was just a filler one πŸ˜•

gs34410 thanks for that video...but all that seems to be a dream now, considering the nightmare going on in the serial now πŸ˜•    btw, it was Zoey who had taught me too, how to upload videos here on IF...shaagird se master ban gaya hai ab πŸ‘πŸΌ

Edited by vidya0906 - 9 years ago

mazya varil post la MD, Vijaya & Mai droolers ni personally gheu naye...aadhich sorrry bolate πŸ˜ƒ
Edited by rupali.patil80 - 9 years ago

mazya varil post la MD, Vijaya & Mai droolers ni personally gheu naye...aadhich sorrry bolate πŸ˜ƒ
LOL,ghabarlis ka?πŸ˜†...MD droolers thik ahe pan Vijaya ani Mai droolers?πŸ˜²πŸ˜†πŸ˜†

@Rupali, being a certified MD drooler I have no problems in you calling her rikamtekdi because sadhya tari ti ahech rikamtekdi. Mhanun tini ek challenging job ghetla pahije asa me maghech suggest kelela. Vijaya ani Mai droolers?????? Admirers samju shakto pan droolers????
Originally posted by kamalsh56

@Rupali, being a certified MD drooler I have no problems in you calling her rikamtekdi because sadhya tari ti ahech rikamtekdi. Mhanun tini ek challenging job ghetla pahije asa me maghech suggest kelela. Vijaya ani Mai droolers?????? Admirers samju shakto pan droolers????

aho aata kay bolu???? Asatil koni silent readers jyana raaag yeun objection ghetil mazya postla πŸ˜•, and tashyahi aajkal mazya post jara GADAROL ch ghalat aahet FORUM var, mhanun aadhich bullet-proof jacket ghalun ghetala mi πŸ˜†