Members Lounge

India-Forums

   
Members Lounge
Members Lounge

Calling All the "marathi pori" !! (Page 113)

thechaigirl IF-Dazzler
thechaigirl
thechaigirl

Joined: 19 February 2012
Posts: 3175

Posted: 26 August 2012 at 12:04pm | IP Logged
Originally posted by -sanika-

Originally posted by memyselfandrshi


Hii Yashi...sanika

are mulinoo tumhi I have listed "uppanyas" majhya adhiuchya post war...tumhi koni baghitli ahe ka ti...

Sanika I think ti pahili serial hoti jyacha lead khadus, attitude wala hotaWink it started the trend...khup juni ahe...


btw atta toh spoiler wachla...kal ratricha hangover neway trass deto ahe spoiler wachun atta chakka doka gargarayla lagle ahe...jaun coffee karte LOL


naahi ga..i didnt see it when was it aired?

aga khup juni ahe...me pan reruns pahile atta youtube war episodes ahet...Shekar Kapur ekdum bhari disaycha...toh main lead ahe ekdum sanki khadus, arrogant asto...me full fida hote tyachya war...

Majhya list madhe ek naav visarle "Chandrakanta" ata baghitli tar kasli funny watate ti  serial...tehwa awadaychi malaTongue

The following 1 member(s) liked the above post:

-sanika-

--Yashi-- IF-Rockerz
--Yashi--
--Yashi--

Joined: 24 March 2012
Posts: 5821

Posted: 26 August 2012 at 12:05pm | IP Logged
he kay ahe?ConfusedConfused kalal nahiConfused
Originally posted by -sanika-

Okay then ,,,,,

Let us put the answers paragraph wise

0)Hint/ Riddle
1)Love
2)Superstition
3)Anger
4)Frustration
5)Doubt

thechaigirl IF-Dazzler
thechaigirl
thechaigirl

Joined: 19 February 2012
Posts: 3175

Posted: 26 August 2012 at 12:06pm | IP Logged
Originally posted by yashi_arnav

he kay ahe?ConfusedConfused kalal nahiConfused
Originally posted by -sanika-

Okay then ,,,,,

Let us put the answers paragraph wise

0)Hint/ Riddle
1)Love
2)Superstition
3)Anger
4)Frustration
5)Doubt


aga hey answrs types ahet spoiler decode karayla...majhe already doka jadd ahe aaj..spoiler wachun ata gol gol firate ahe horror movies sarkhe
--Yashi-- IF-Rockerz
--Yashi--
--Yashi--

Joined: 24 March 2012
Posts: 5821

Posted: 26 August 2012 at 12:07pm | IP Logged
Ae chandrakanta parat suru zali hoti star one war
chandrakanta che mul lead hote tyat, baki  max character junech\kharch khup funny vatte ata.
Swabhiman baghayche ka kuni?

Originally posted by memyselfandrshi

Originally posted by -sanika-

Originally posted by memyselfandrshi


Hii Yashi...sanika

are mulinoo tumhi I have listed "uppanyas" majhya adhiuchya post war...tumhi koni baghitli ahe ka ti...

Sanika I think ti pahili serial hoti jyacha lead khadus, attitude wala hotaWink it started the trend...khup juni ahe...


btw atta toh spoiler wachla...kal ratricha hangover neway trass deto ahe spoiler wachun atta chakka doka gargarayla lagle ahe...jaun coffee karte LOL


naahi ga..i didnt see it when was it aired?

aga khup juni ahe...me pan reruns pahile atta youtube war episodes ahet...Shekar Kapur ekdum bhari disaycha...toh main lead ahe ekdum sanki khadus, arrogant asto...me full fida hote tyachya war...

Majhya list madhe ek naav visarle "Chandrakanta" ata baghitli tar kasli funny watate ti  serial...tehwa awadaychi malaTongue
laap IF-Dazzler
laap
laap

Joined: 15 February 2011
Posts: 3228

Posted: 26 August 2012 at 12:10pm | IP Logged
hey is there a nw spoiler by mishti...i kno theres a hint frm khusboo...i saw d length of her hint n gave up...malaticha char oli decode karta yet na...5stanza kay yenar

The following 1 member(s) liked the above post:

-sanika-

thechaigirl IF-Dazzler
thechaigirl
thechaigirl

Joined: 19 February 2012
Posts: 3175

Posted: 26 August 2012 at 12:11pm | IP Logged
Originally posted by yashi_arnav

Ae chandrakanta parat suru zali hoti star one war
chandrakanta che mul lead hote tyat, baki  max character junech\kharch khup funny vatte ata.
Swabhiman baghayche ka kuni?

Originally posted by memyselfandrshi

Originally posted by -sanika-

Originally posted by memyselfandrshi


Hii Yashi...sanika

are mulinoo tumhi I have listed "uppanyas" majhya adhiuchya post war...tumhi koni baghitli ahe ka ti...

Sanika I think ti pahili serial hoti jyacha lead khadus, attitude wala hotaWink it started the trend...khup juni ahe...


btw atta toh spoiler wachla...kal ratricha hangover neway trass deto ahe spoiler wachun atta chakka doka gargarayla lagle ahe...jaun coffee karte LOL


naahi ga..i didnt see it when was it aired?

aga khup juni ahe...me pan reruns pahile atta youtube war episodes ahet...Shekar Kapur ekdum bhari disaycha...toh main lead ahe ekdum sanki khadus, arrogant asto...me full fida hote tyachya war...

Majhya list madhe ek naav visarle "Chandrakanta" ata baghitli tar kasli funny watate ti  serial...tehwa awadaychi malaTongue

ho me baghayche mala tya heroine che character awadale hote...lawyer aste na ti,,,mag nantar tila kahi bhaav nhavta mag me sodun dile...ani more than rishab mala "ashutosh Rana" as tyagi lakshat rahila...
thechaigirl IF-Dazzler
thechaigirl
thechaigirl

Joined: 19 February 2012
Posts: 3175

Posted: 26 August 2012 at 12:12pm | IP Logged
Originally posted by laap

hey is there a nw spoiler by mishti...i kno theres a hint frm khusboo...i saw d length of her hint n gave up...malaticha char oli decode karta yet na...5stanza kay yenar

aga me mishti cha spoiler shodhala sapadla nahi...kay mhante ahe ti???
thechaigirl IF-Dazzler
thechaigirl
thechaigirl

Joined: 19 February 2012
Posts: 3175

Posted: 26 August 2012 at 12:17pm | IP Logged
check this out ...finally my wish may b fulfilled if this is true  http://www.india-forums.com/forum_posts.asp?TID=3165308


hahhaah

The following 1 member(s) liked the above post:

-sanika-

Go to top

Related Topics

  Topics Author Replies Views Last Post
New Way to Learn Marathi and Hindi

Author: sabnis1121   Replies: 0   Views: 3267

sabnis1121 0 3267 19 March 2010 at 1:51pm by sabnis1121
Kartik calling kartik

Author: marsanuj   Replies: 1   Views: 431

marsanuj 1 431 02 March 2010 at 3:16am by indiangirl007
Marathi help for valentine's day please?

Author: 0xd5   Replies: 2   Views: 837

0xd5 2 837 04 February 2010 at 9:13am by 0xd5
Excellent Calling Card for calling India

Author: sanjamis   Replies: 0   Views: 633

sanjamis 0 633 08 September 2007 at 11:18pm by sanjamis
MY MARATHI EXAMS......

Author: angadkripafan   Replies: 8   Views: 909

angadkripafan 8 909 17 August 2005 at 12:29am by angadkripafan

Forum Quick Jump

Forum Category / Channels
Forums

Members Lounge Topic Index

Disclaimer: All Logos and Pictures of various Channels, Shows, Artistes, Media Houses, Companies, Brands etc. belong to their respective owners, and are used to merely visually identify the Channels, Shows, Companies, Brands, etc. to the viewer. Incase of any issue please contact the webmaster.

Popular Channels :
Star Plus | Zee TV | Sony TV | Colors TV | SAB TV | Life OK

Quick Links :
Top 100 TV Celebrities | Top 100 Bollywood Celebs | About Us | Contact Us | Advertise | Forum Index