*Happy 3rd Birthday Tamil Section* (Page 5)

Post Reply New Post

Page 5 of 6

Page 1 Page 4
Page   of 6
Page 6 Page 6

amara_50

amara_50

Posted: 05 April 2010 at 11:49pm | IP Logged
Moonraavathu piRandha naaLukku en idhaya poorvamaana nalvaazhththukkaL.   Atina avargaLin uzhaippum anaivaradhu oththuzhaippum nangu pulappadugiRathu. 

Meli!  Ithan paarvaiyaaLargaLai nee moonru vidhamaaga vagaippaduththi nanri solliyirukkiRaay.  Ithil naan entha vagai?  Updaters, celebrity members & our members enru moonru vagaiyil naan updater illai.  Celebrity member enru sonnaal uRavugaL thodar mudindhathum naan kazhanru poagavaendum.  Our member enru sonnaal enakku naeram kidaikkumboathellaam pangu koLLa vasadhiyaaga irukkum.  Our member enru solvathil oar aanandhamum enakku undu.  Unakku eppadi sowgariyam?!!!

Honeydaisy!  ... Unnudaiya comments siRappaaga irundhathu.  13 ThirukkuraL, 10 adhigaaraththil irundhu eduththu payanpaduththi irukkiRaay.   Magizhchchi.  Kurippaaga Nalguravu enra adhigaaraththil irundhu (1047 vathu kuraL) solliyirukkum KuraL miga arumaiyaana onru.  Avvaiyaarkooda athae poal "Illaanai (PaNam illaadhavanai) illaaLum (Manaivi) vaeNdaaL; eenreduththa thaayum vaeNdaaL" enru paadiyirukkiRaar.  Indha 10 adhigaarangaLin thalaippugaLum IF-kkup poruththamaanavai.  NiRaiya sollalaam.  Naeramillai.  Unnudaiya intha muyaRchikku en manamaarndha paaraattukkaL. 

The following 6 member(s) liked the above post:

AahaanamiganhoneydaisyeljayMP_Radhaatina

Dear Guest, Being an unregistered member you are missing out on participating in the lively discussions happening on the topic "*Happy 3rd Birthday Tamil Section* (Page 5)" in Other Topics forum. In addition you lose out on the fun interactions with fellow members and other member exclusive features that India-Forums has to offer. Join India's most popular discussion portal on Indian Entertainment. It's FREE and registration is effortless so JOIN NOW!

BilliCat.

Viewbie

BilliCat.

IF Crazy Senior

Posted: 05 April 2010 at 11:54pm | IP Logged
happie bday tamil sectionsTongue

The following 5 member(s) liked the above post:

Aahaanaamara_50honeydaisyatinaMP_Radha

migan

Cool Viewbie

migan

Posted: 05 April 2010 at 11:57pm | IP Logged
Congratulations and Happy Anniversary Tamil Section.

I share others views that IF has been my second home, Virtual friend, Stress reliever. More and more I get stressed out I turn to IF.  I am finding the friend in IF where I have no one else to talk to about any of the views, starting from TV show or movie or anything.

Tell you all the truth I have been member since 2006 - Accidentally stumbled here when I was searching web  to read updates on Anandham long time back. I think I used to visit IF even before I became a member. I used to get fed up not wanting to sign up. I am glad I became a member eventually. Have been silent reader for a long time fearing to open up only reading one or two sections. Slowly exploring venturing into other sections. As I get more and more stressed up in life I had to come to IF. After a long session or meeting or some stressful thing - the first thing it comes to my mind would be IF. So thank you to TS.

When I read certain sections I am amazed by the talent of every one who write very nicely.  Hats off to you all who write nicely/comically.

Thanks to the DEV team and moderators and all the members who are  keeping TS  alive.

The following 6 member(s) liked the above post:

Aahaanaamara_50honeydaisyeljayMP_Radhaatina

Vani19

IF-Rockerz

Vani19

Posted: 06 April 2010 at 12:19am | IP Logged
Congratulation & Happy Anniversary Tamil Section. Thanks to all the updaters. PartyPartyPartyParty

Janu

Janu

Posted: 06 April 2010 at 12:52am | IP Logged

MANY MANY MORE HAPPY RETURNS OF THE DAY

ClapHAPPY BIRTHDAY Clap

TAMIL SECTION

*Nishi*

IF-Sizzlerz

*Nishi*

Posted: 10 April 2010 at 4:56pm | IP Logged
HAPPY BIRTHDAY TAMIL SECTION ClapClapClapClapClapClapClapClapClapClapClapClapClapHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHugHug

The following 2 member(s) liked the above post:

Aahaanaamara_50

honeydaisy

IF-Dazzler

honeydaisy

Posted: 12 April 2010 at 7:25am | IP Logged
Originally posted by amara_50

Moonraavathu piRandha naaLukku en idhaya poorvamaana nalvaazhththukkaL.   Atina avargaLin uzhaippum anaivaradhu oththuzhaippum nangu pulappadugiRathu. 

Meli!  Ithan paarvaiyaaLargaLai nee moonru vidhamaaga vagaippaduththi nanri solliyirukkiRaay.  Ithil naan entha vagai?  Updaters, celebrity members & our members enru moonru vagaiyil naan updater illai.  Celebrity member enru sonnaal uRavugaL thodar mudindhathum naan kazhanru poagavaendum.  Our member enru sonnaal enakku naeram kidaikkumboathellaam pangu koLLa vasadhiyaaga irukkum.  Our member enru solvathil oar aanandhamum enakku undu.  Unakku eppadi sowgariyam?!!!

Honeydaisy!  ... Unnudaiya comments siRappaaga irundhathu.  13 ThirukkuraL, 10 adhigaaraththil irundhu eduththu payanpaduththi irukkiRaay.   Magizhchchi.  Kurippaaga Nalguravu enra adhigaaraththil irundhu (1047 vathu kuraL) solliyirukkum KuraL miga arumaiyaana onru.  Avvaiyaarkooda athae poal "Illaanai (PaNam illaadhavanai) illaaLum (Manaivi) vaeNdaaL; eenreduththa thaayum vaeNdaaL" enru paadiyirukkiRaar.  Indha 10 adhigaarangaLin thalaippugaLum IF-kkup poruththamaanavai.  NiRaiya sollalaam.  Naeramillai.  Unnudaiya intha muyaRchikku en manamaarndha paaraattukkaL
thank you Amara sir.... well when we thinks or talks about tamil..the first thing comes to my mind is thirukkural. greatest gift to all mankind..

The following 3 member(s) liked the above post:

Aahaanaamara_50srima

srima

IF-Dazzler

srima

Posted: 15 April 2010 at 11:15am | IP Logged
@fayez...can't understand what ever you have written. Can anyone please enlighten me.

The following 1 member(s) liked the above post:

amara_50

Post Reply New Post

Go to top