Uravugal

Chat- Amara Sigamani Sir- Amar Sir Back!!! (Page 143)

Post Reply New Post

Page 143 of 148

eljay

IF-Veteran Member

eljay

Posted: 21 August 2010 at 10:39am | IP Logged
Thanks, Amara sir and Roja, for the descriptions of the journey and the trip to the wedding hall.  I am wondering if Haribabu really had any health problems, or if he chose to avoid problems with you know who by sticking to his no words policy!  Anyway, now we all know what to expect if and when we happen to travel to Bengaluru!

That said, i am sure Gayatri would have made a beautiful bride.  I am looking forward to seeing some pictures.

The following 3 member(s) liked the above post:

gurubaranamara_50atina

Dear Guest, Being an unregistered member you are missing out on participating in the lively discussions happening on the topic "Chat- Amara Sigamani Sir- Amar Sir Back!!! (Page 143)" in Uravugal forum. In addition you lose out on the fun interactions with fellow members and other member exclusive features that India-Forums has to offer. Join India's most popular discussion portal on Indian Entertainment. It's FREE and registration is effortless so JOIN NOW!

Sue Nair

IF-Rockerz

Sue Nair

Posted: 21 August 2010 at 11:51am | IP Logged
Thanks Mr. Amara Sir for sharing this piece of news...me too like Eljay look forward to seeing her wedding pics.Thumbs Up

Will she be continuing acting for Uravugal or will somebody else take over her place???Day Dreaming

All the best to Gayatri a.k.a. Archana for a blisfully wedded life.Clap

gurubaranamara_50atina

atina

IF-Veteran Member

atina

Posted: 21 August 2010 at 11:43pm | IP Logged
As soon as I get the pictures...I will post it here....

@Roja.....I have added your real name which was left out...in the tamil version of AS sir's post.

"Rakshashi"

The following 4 member(s) liked the above post:

gurubaranamara_50rojapooooeclat

srima

Viewbie

srima

Posted: 25 August 2010 at 5:21am | IP Logged
As usual I am late to this thread thanks to severe virus fever to our PC.Two months continuous rains didn't spare even our PC.

Amara sir thangalin Chennai to Bangalore sensational trip anubavangalai  paarthen , padithen , rasithen. Chennai mazhayilum, Bangalore Rojavin upasarippu mazhayilum ninaindhu ,kuLirndhu magizhndha vishayangalai engaLudan pagirndhu kondatharku nandri. Vaanoli thaen oliyaga irundhirukkume.Wish I was also present.

Atinaji thank you so much for the Thamizhakkam & the PM about this page.

The following 2 member(s) liked the above post:

gurubaran_SK_

Karthikka

IF-Dazzler

Karthikka

Posted: 16 September 2010 at 9:20pm | IP Logged
Originally posted by amara_50

@ atina

Rojapoovai kurangu enru solla vendaam.  Kurangu rojapoovaivida uyarvaanathu enra arththaththilthaan naan solliyirukkiren.

@ eljay

You don't have to learn Naradhar work; you are highly capable of teaching others.

@ rojapoooo

Only my mother used to call me Amaraa.  All others call me either Amar or Sigamani or Amarasigamani.

Thaayai ninaivu paduththum Rojaave - Nee
       tharuvadhaip peruvaan intha Rajaave.

Anbodu varaverpaan Amara 007
       avan vaiththirukkum pena AK47.

Thirupatikke ladda, Tirunelvelikke halwava,
      Selaththukke mambazhama, Sigamanikke CKva

I just saw this...absolutely brilliant. ClapThe Irish have limericks, the Japanese have haikus, the IFians have AS nakkal kavithai. LOL. I am still sniggering at this. LOLThanks, Amara sir...sooopero sooper!! Clap

suryalaluamara_50eljay

amara_50

amara_50

Posted: 17 September 2010 at 12:10am | IP Logged
@ Karthikka

NeeNda naatkaLukkup piRagu varugiRaen.  Vandhathum mudhalil paarththathu ungaLudaiya pugazhuraigaLthaan.  Nanri!

UngaL peyaraip paarththathum en manathil thoanriyathaich cholgiRaen.   Podhuvaaga pottu vaiththaal peN.  Pottu vaikkaavittaal aaN.  Aanaal pottu vaiththaal athu aaN peyar.  Pottu vaikkaavittaal athu peN peyar.   UthaaraNam:  Kaarththik -  AaN peyar.  Kaarththika - PeN peyar. 

Idhu eppadi irukku?!

Edited by amara_50 - 17 September 2010 at 12:11am

suryalalueljayeclat

Karthikka

IF-Dazzler

Karthikka

Posted: 17 September 2010 at 7:25am | IP Logged
[QUOTE=amara_50]@ Karthikka

NeeNda naatkaLukkup piRagu varugiRaen.  Vandhathum mudhalil paarththathu ungaLudaiya pugazhuraigaLthaan.  Nanri!

UngaL peyaraip paarththathum en manathil thoanriyathaich cholgiRaen.   Podhuvaaga pottu vaiththaal peN.  Pottu vaikkaavittaal aaN.  Aanaal pottu vaiththaal athu aaN peyar.  Pottu vaikkaavittaal athu peN peyar.   UthaaraNam:  Kaarththik -  AaN peyar.  Kaarththika - PeN peyar. 

Idhu eppadi irukku?!
[/QUOTE

ROFL ] ROFLROFL Saar, neenga engeyo poithinga. Malaysiakku vantha solunga....naanga nalla kavinipom!!!Big smile

suryalaluamara_50eljay

Karthikka

IF-Dazzler

Karthikka

Posted: 17 September 2010 at 7:45am | IP Logged
Originally posted by amara_50

After the skype chat between Roja and Mrs. Amar:

Mrs.Amar: Ungalukku Rojapoovai theriyuma?

Amar: Rojapoovai theriyama irukkuma.  Namma thottaththileye niraiya  pooththirukkudhe.

Mrs.: Nadikkaatheenga.

Amar: Uravugalla nadichchaa panam kidaikkum.   Unkitta nadichchaa enna kidaikkum?

Mrs: Naan kettadhu poovaippathi illa.  Oru ponnai pathi.

Amar: Oh! adhuvaa.   Adhu poo illa boogambam(earthquake).

Mrs: Ungalai pathi ennennamo solraanga?

Amar: Oorellaam athai kirukkunnu solranga.  Innaikku unkittayum vandhudichcha.

Mrs: Appadiyaa!

Amar:  Aamam aamam.  Adutha murai unkitta marupadiyum pesina ithai pathi kekkathe.  Adhu manasu kashtappadum.  Sariyaa?

Mrs: Saringa.

(FM Radiovila oru paattu.  Thappiththu vanthaanamma.  paavam thaniyaga ninraanamma.  Kaalam karpiththa paadaththin adi thaanga mudiyaamal thappiththu vanthaanamma  paavam thaniyaga ninraanamma.)

CK - OKvaa?

Saar, naan late-ah vanthazhum latest-ah varuven. And what do I want to say?Nothing much, except ROFL ROFLROFL ROFL Vivekk ellam ungalkkitai pichai vangunum!!

Edited by Karthikka - 17 September 2010 at 8:33am

amara_50atinaeljay

Post Reply New Post

Go to top