India-Forums

Grill next MOTW!!!!!!!!! (Page 14)

vani2007 Goldie
vani2007
vani2007

Posted: 03 February 2009 at 1:13am | IP Logged
Coffee answers ketta giri ku oru 'OOHH' podanum, bhathil sonna ungalukum oru 'OOHH' podanum, very interestiing question and answersClapClapClapClap

Nice answser sivaBig smileBig smileBig smile for the kazhuthai question.
OK, siva enaku chinnna doubtConfused, neenga kazhuthaiya poranthu naan human ah porantha, illa naan kazhuthai yaa poranthu neenga human ah porantha,enna panrathu? illa rendu perum ore samayathila kazhuthaiyaa porantha, appo enaku eppadi solveenga, and naama eppadi orutharai oruthar identify pannika mudiyum???Wink, konjam explain pannunga please!!
Vani19 IF-Rockerz
Vani19
Vani19

Posted: 03 February 2009 at 1:24am | IP Logged
Originally posted by vani2007

Coffee answers ketta giri ku oru 'OOHH' podanum, bhathil sonna ungalukum oru 'OOHH' podanum, very interestiing question and answersClapClapClapClap

Nice answser sivaBig smileBig smileBig smile for the kazhuthai question.
OK, siva enaku chinnna doubtConfused, neenga kazhuthaiya poranthu naan human ah porantha, illa naan kazhuthai yaa poranthu neenga human ah porantha,enna panrathu? illa rendu perum ore samayathila kazhuthaiyaa porantha, appo enaku eppadi solveenga, and naama eppadi orutharai oruthar identify pannika mudiyum???Wink, konjam explain pannunga please!!

Super question Vani ROFL ROFL ROFL, I'm waiting for Shiva's answer.
girivanam IF-Rockerz
girivanam
girivanam

Posted: 03 February 2009 at 4:42am | IP Logged
Pramadham Siva,

8 vagai kaadhalai engalukku adayaalam kaatina neengal ini

ASHTA KAADHAL SHANKARI  Clap 

enru kaadhaloda azhaikkapaduvai!Big smile

Kazhudai enral azhagiya penn ( woman) enru oru artham irukkunu engeyo kelvi patta maadiri oru gnyabagamEmbarrassedBig smile.

Vani, kalakkungo kalakkungo.... Siva jamaingo jamaingoBig smile

kadhambari IF-Rockerz
kadhambari
kadhambari

Posted: 03 February 2009 at 6:11am | IP Logged
Originally posted by giriadimai

Pramadham Siva,

8 vagai kaadhalai engalukku adayaalam kaatina neengal ini

ASHTA KAADHAL SHANKARI  Clap idhai naan aamodhikirenClapClapClap

enru kaadhaloda azhaikkapaduvai!Big smile

Kazhudai enral azhagiya penn ( woman) enru oru artham irukkunu engeyo kelvi patta maadiri oru gnyabagamEmbarrassedBig smile. naanum idhai kelvi pattirukiren..........appo azhagana pennai paarthu kazhudhainu koopida vendiyadhu dhaan inimaeWink........naan konjam sumarana azhagu dhaan paaEmbarrassed....neenga eppadi shiva???????

Vani, kalakkungo kalakkungo.... Siva jamaingo jamaingoBig smile

eljay IF-Rockerz
eljay
eljay

Posted: 03 February 2009 at 8:11am | IP Logged
I just love this coffee and kadhal analysis and the kazhudhai analysis.  You are all just great with your q's and a's.
jasunap IF-Sizzlerz
jasunap
jasunap

Posted: 03 February 2009 at 12:11pm | IP Logged
Originally posted by G_SIVAS

Originally posted by giriadimai

Ok innum ore oru sandhegam, vera edhula namma tamizh cinema paatula thanBig smile

I don't know the movie name - but Vijay and Asin. Song Vasantha mullai pole vandhu - remix.

Adhula oru vari 'Kaadhal enral caapiyai pola, aari pona kasakkum'

Aaripona coffee, aari than irukkum, why kanraaviya kooda irukkum aana  kasakkuma? Ennamo ponga, ivanga paatai ellam purinjukkara alavu enakku budhisaalithan illai. Ok, ippo en sandhegam coffee la illai, kaadhalai pathi thanWinkLOL
Superb research giriBig smile 
Paatoda logic paartha- Kasakara coffee - Aari pona kaadhal

1) Sooda irukkara coffee?

kopamana kaadhal 

2) Gamagamakkum coffee?

cent adichukitta kaadhal (naan singaporela neriya idathala paarthathu undu.... )

3) Aavi parakkara coffee?

tension aana kaadhal 

4) Inippa irukkara coffee?

thigattum alavukku irukkara kaadhal

5) Nirama irukkara coffee?

colour paarthu vara kaadhal

6) Strong decoction coffee?

kasappana kaadhal

7) Brown colour water, er.. adhan kazhuneer thanni coffee?

Kanraviyana kaadhal

8) Ice cold coffee?

Jillendru oru kaadhalSmile

Indha coffee ellam enna madiri kaadhaloda compare seiyalaam? Oru oru coffee pathiyum sollunga. Pls help me improve my 'podhu arivu'Embarrassed

Giri, idhu enakku podhu arivu mattum illa 'pudhu arivum' thaanWink

Soodu, vasanai, neram, sugar - ithellame oru limittoda  prepare panra coffee thaan true love?????? theriyala giri.Big smileBig smileBig smile

excellent set of questions and brilliant answers tho aavi parakkara coffee should be sethupona kaadhal!!!WinkWinkWinkWinkWink
jasunap IF-Sizzlerz
jasunap
jasunap

Posted: 03 February 2009 at 12:17pm | IP Logged
Originally posted by G_SIVAS

Originally posted by jasunap

hey shiva,

just finished reading thro all the pages.  congo shongo on your getting the hot seat.  let me post you a set of questions that i posted for meli and she has not answered them as yet...(meli take the hint...)

Thanks JasSmile
1. what are the four words that you absolutely never want to hear???
MUM I HATE YOU (FROM MY SON)

may you never hear that!!!!

2.  what according to you would be the worst things underwears could be made from???
Made up of thrones

tried to imagine this one.....failed miserably!!!!LOL

3.  if your the official greeter at an IF party how will you greet

netra

eljay

sue

roja

me

ambi

aisha

usha

giri

vani

caryn

karthi

special lines for each person please and why you have chosen that line for them as well.

I will welcome 'Vanga... vanga' along with their names. That's all.

sorry my dear...you have to concoct a sentence for each person...a special line....from whatever little you know of us!!!

4.  what song makes you change the channel as soon as you see/hear it??? why???
katti podi katti.... and thee pidikka song..... these type of songs. Sorry  i don't like those to see and hear.Angry

yousa yousa yousa...me too...cant bear them songs!!

5.  were you popular in your univ?? what makes you popular or otherwise???
No

you have not told us why....Wink

6.  if i were interested in buying your soul....how much would you be interested in selling it for???
Sorry, no sale of soul

oh boy....and i was hoping....LOL

7.  have you ever been stunned speechless by the unfathomable stupidity of another person??? when where?? tell us about it.
sorry pa, not yet
8.  you are stranded alone in a deserted island....who would say "no thanks" to if they offered to keep you company????  pick somebody from IF tamil section.Wink

Ipothaikku, No thanks to all...... Please, leave me aloneWink

ippothaikku....it wont work....LOL
netra_rama IF-Rockerz
netra_rama
netra_rama

Posted: 03 February 2009 at 4:35pm | IP Logged
Vanakam ASHTA KAADHAL SHANKARI  Approve

Nengal yenna behind question appadiya alaga forgot pannitengala?? page 4 and page 8 my questions remaining chellam Wink  Semma semma tukkalana answers and made me laugh at 5 am mrgs while im having my coffee LOLLOL 

annal, u have 5 more days yaar to go .. nengal inggai irekere questions yellam answer pannalai naa, we have to extend u yaar Evil SmileLOLLOL 

sari, adhu yellam answer panni, yennakum indha question rombha naala mandhai potte uruthedhe. Indha konjam answer pannirengal daa Embarrassed

If one doctor doctors another doctor does the doctor who doctors the doctor doctor the doctor the way the doctor he is doctoring doctors? Or does the doctor doctor the way the doctor who doctors doctors?Day Dreaming

When a doctor falls ill another doctor doctor's the doctor. Does the doctor doctoring the doctor doctor the doctor in his own way or does the doctor doctoring the doctor doctors the doctor in the doctor's wayDay Dreaming

How will u answer to your son if he ask u this questions LOLLOL ( u know about kids illa Embarrassed)

Why do gorillas have bignostrils amma?

How do you know if there's an elephant under your bed amma ?  

What is greater than god, amma?

ippodhi ivalava taan Embarrassed

Go to top